MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG

24/04/2023

Song song với các hoạt động kinh doanh, Công ty A.P Việt Nam luôn chú trọng đến công tác xã hội, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Vừa qua, ngày 22/04/2023 Công ty đã tổ chức chương trình từ thiện tại điểm trường mầm non Má Xí, thôn Má Xí, xã Má Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Điểm trường có tổng cộng 70 bé học sinh độ tuổi 3, 4, 5 tuổi. Các con thuộc dân tộc Mông, mỗi ngày các con sẽ đi bộ khoảng 20 km để đi học; vì điều kiện còn thiếu thốn, cơ sở vật chất, nguồn nước cũng còn khó khăn. Hi vọng rằng với những món quà yêu thương, những lời động viên giúp đường đến trường của các con sẽ phần nào bớt đi được khó khăn!

Đường đi vào điểm trưởng khá khó khăn

Ánh mắt trìu mến, sụ vui mừng hiện rõ trên từng khuôn mặt của các em khiến chúng tôi càng thêm yêu thương. Từng phần quà trao tay, từng cái nhìn thân thương, từng lời cảm ơn chân thành đã cho chúng tôi thêm sự nhiệt huyết.

         

Những tiết mục văn nghệ của các con tới đoàn thiện nguyện

Qua chuyến thiện nguyện, bản thân mỗi nhân viên Công ty A.P Việt Nam tự ý thức được sẽ cần nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng Công ty có nhiều sự đóng góp, giúp đỡ nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội!

"MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG - CHO ĐI LÀ CÒN MÃI"