KẾT NỐI VƯƠN XA

16/11/2023

"Kết nối, nhiệt huyết, máu lửa" là tất cả những điều mà các thành viên trong công ty A.P Việt Nam đã thể hiện trong chuyến du lịch vừa qua tại Hà Nội - Hòa Bình - Mộc Châu.

Với mong muốn kết nối các thành viên cũng như tạo điều kiện cho toàn thể nhân viên có cơ hội trải nghiệm những địa danh xinh đẹp của miền Bắc Việt Nam, vừa qua ban lãnh đạo công ty A.P Việt Nam đã tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên công ty tham gia kỳ nghỉ vô cùng thú vị.

Điểm đến đầu tiền là Mộc Châu - nơi mảnh đất được ưu ái với khí hậu trong lành, cảnh sắc tuyệt đẹp và con người bình dị. Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảng khắc và địa danh nổi tiếng nơi đây

Buổi tối, tiếng lửa trại tí tách trong cái tiết se lạnh nhè nhẹ của mùa thu. Chúc anh/chị có sinh nhật trong tháng 11 thật vui vẻ và ấm áp!

Tiếp theo, đoàn có trải nghiệm đạp xe đạp khám phá Bản Lác - Mai Châu

Cuối cùng, đoàn có trải nghiệm khám phá Hà Nội: dạo quanh phố cổ và khám phá ẩm thực nơi đây.

Hy vọng qua chuyến du lịch này, đại gia đình A.P Việt Nam sẽ nạp thêm thật nhiều năng lượng để KẾT NỐI - THÀNH CÔNG trên chặng đường sắp tới!

"Đi đâu không quan trọng mà quan trọng bạn đi cùng ai"

Ban tổ chức hy vọng những cảm xúc thật tuyệt vời này sẽ đọng lại trong mỗi thành viên sau khi tham gia chuyến đi này phải không ạ?

"A.P VIỆT NAM - TÌNH YÊU CỦA TÔI - GIẤC MƠ CỦA TÔI.

  A.P VIỆT NAM - KẾT NỐI VƯƠN XA"