GIỚI THIỆU VỀ A.P VIỆT NAM
Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Là một công ty trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Hiện tại, các sản phẩm kinh doanh chủ lực của chúng tôi là:
* Cung cấp các sản phẩm By Product của ngành công nghiệp xay xát lúa mì (Cám mì pollard, bột mì Feed, bột mì Gluten chuyên dùng cho thủy sản)
* Cung cấp các sản phẩm thay thế nguồn Protein động vật: Soy protein Concentrate (SPC).
Với vai trò là cầu nối và tập trung tuyển chọn các thương hiệu uy tín trên thị trường trong và nước ngoài để không ngừng sáng tạo giá trị về nâng cao chất lượng, giảm giá thành cho Quý khách hàng.
Công ty A.P Việt Nam nhận thức được rằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý và giao hàng kịp thời đáp ứng nhu cầu Khách hàng là nhiệm vụ quan trọng luôn được thực hiện trong suốt quá trình kinh doanh. Để đáp ứng được nhiệm vụ trên, chúng tôi luôn tuyển chọn đội ngũ cán bộ công nhân viên có năng lực, được đào tạo chuyên nghiệp và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho Quý khách hàng những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng.
Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong ước tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý vị trong thời gian tới. Với phương châm kinh doanh “cung cấp sản phẩm chất lượng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng”, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ Quý khách.
Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc
Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.